Wednesday, 24 April 2024

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์ที่ 16 อัตราต่อรองเวลา และการคาด

22 Dec 2023
75

นิวยอร์ก

มีสาม เกม ของเอ็นเอฟแอล 2023 ในโปรแกรมในวันคริสต์มาสพวกเราได้กล่าวถึงเกมลาสเวกัส เรเดอร์ส กับ แคนซัสซิตี้ ชีฟส์ และเกมบัลติมอร์ เรเวนส์ กับ ซานฟรานซิสโก 49ers แล้วตอนนี้ถึงเวลาทำนายไจแอนท์ส์กับอีเกิลแล้ว

คุณอาจไม่มีความคิดว่าเกมนี้น่าสนใจเหมือนเกมคริสต์มาสอีก 2 เกม แต่จากมุมมองของนักเดิมพันการต่อสู้คราวนี้ยอดเยี่ยมมากเดอะ ไจแอนท์ส เป็นอันเดอร์ด็อก 12 แต้ม ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นอันเดอร์ด็อกที่ใหญ่ที่สุดในทุกทีมในสัปดาห์ที่ 16มันแพร่กระจายขนาดใหญ่ นกอินทรีสามารถปกปิดมันได้ไหมมาดูกันเหอะ!

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์
สเปรด อัตราต่อรอง
นิวยอร์ก ไจแอนท์ส +12.0 -110
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ -12.0 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
นิวยอร์ก ไจแอนท์ +545
ฟิลาเดลเฟียอี -725
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 42.5 -110
ต่ำลงมากยิ่งกว่า 42.5 -110
1
ผู้เล่น 9392 คนถือสิทธิ์ข้อเสนอในเดือนนี้

50% มากถึง $1000
เล่นตอนนี้
จะดูเมื่อไหร่ที่ไหนและอย่างไร
สถานที่: สนามการเงินของลินคอล์นในฟิลาเดลเฟีย รัฐ
วันที่: วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2023
เวลา: 16:30 น. ตะวันตก
วิธีดู: จิ้งจอก

นิวยอร์กยักษ์ส์ไม่มีความหวังมากนัก

แน่นอนว่ามีโอกาสทางแนวคิดที่นิวยอร์กไจแอนต์ส์อาจเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แต่โอกาสนั้นต่ำมากประเด็นก็คือพวกเขาอยู่ที่ 5-9 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีโอกาสชนะ NFC East

พวกเขาสามารถท้าทายเพื่อเข้าสู่วงการ์ดในหลังฤดูกาล แต่สำหรับสิ่งนั้น พวกเขาจะต้องชนะเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขา รวมทั้งมองเห็นคู่แข่งบางคนล้มเหลวกับผู้ชนะตัวใหญ่

โค้ช Brian Daboll และคนของเขาตระหนักถึงเรื่องนี้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุใดพวกเขาอาจไม่มีแผนการใหญ่สำหรับเกมคริสต์มาสแต่พวกเขาจะมาที่ฟิลลี่เพื่อสนุกและอาจลองเคลื่อนไหวและกลยุทธ์บางอย่างที่อาจมีประโยชน์สำหรับพวกเขาในฤดูกาลหน้า

เป็นความผิดที่ไม่ดีที่สุดในการประชุมด้วยคะแนนเพียงแต่ 13.5 คะแนนต่อเกม พวกเขาอาจตัดสินใจที่จะเสี่ยงมากขึ้นเมื่อจู่โจมทอมมี่เดวีโต้ ควอเตอร์แบ็คมือใหม่ อาจได้รับอิสระในการพาสที่ยาวนานกว่าแค่พยายามทำให้ไจแอนต์ส์ไปในระยะประตูสนามได้

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลต้องการชัยชนะครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-4 ในเอ็นเอฟแอล 2023-24 โดยการแพ้สามในสี่เกมที่เกิดขึ้นในสามเกมสุดท้ายเพื่อเป็นยุติธรรมกับพวกเขา ในสองอันนั้น พวกเขาเล่นกับเฮฟวีเวทแท้ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก 49ers และดัลลัสคาวบอยส์

อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุดของพวกเขา อีเกิลส์แพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ซึ่งเป็นอันเดอร์ด็อก 5 แต้ม ก่อนเกมฟิลลี่แพ้ 20-17 แต่พวกเขาเป็นคนเดียวที่ต้องว่ากล่าวพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นในการป้องกันได้ดียิ่งขึ้น – พวกเขายอมรับทัชดาวน์ในไดรฟ์สุดท้ายของเกม

พวกเขายังสามารถทำได้ดียิ่งขึ้นอย่างรุนแรงเกมวิ่งของพวกเขาไม่เป็นไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งนักควอเตอร์แบ็คของพวกเขา Jalen Hurts ที่ทำคะแนน TD ที่รีบเร่งสองครั้ง ในวันนั้นอย่างไรก็ตามเกมที่ผ่านของพวกเขาทำให้ผิดหวัง

หากว่า เอ เจ บราวน์ และ เดวอนต้า สมิธ ได้ทำการต้อนรับละ 5 ครั้ง โดยได้รับรางวัลละ 50 หลา แต่ทั้งสองก็ไม่สามารถบันทึกทัชดาวน์ได้เหตุผลว่าเพราะอะไรสิ่งนี้ควรกังวลพวกเขาคือนั่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่พวกเขาล้มเหลวในการทำประตูผ่าน TDเหตุผลที่ต้องกังวลอีกประการหนึ่งคือการป้องกันผ่านเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ Giants ทำได้ดีในปี 2023

การคาดการณ์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กับ ฟิลา

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์จะชนะเกมนี้พวกเราไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้นอย่างไรก็ตาม เราไม่รู้สึกว่าพวกเขาจะครอบคลุมสเปรด 12 จุดThe Giants จะเข้ามาในเกมนี้โดยไม่มีความเครียด ซึ่งอาจทำให้พวกเขาสร้างสรรค์มากขึ้น ผลที่ได้คือเราอาจเห็นพวกเขาได้คะแนน TD สองสามรายการในวันคริสต์มาส

เลือก: นิวยอร์ก ไจแอนท์ส +12.0 และมากกว่า 42.5 คะแนน